Giỏ hàng

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ LÀ GÌ? CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA NÓ?

Hiện nay, không khí đang ngày càng trở nên ô nhiễm nghiêm trọng gây hại đến sức khỏe đặc biệt là loại bụi mịn. Chính vì vậy, máy lọc không khí đang dần trở thành là thiết bị gia đình thiết yếu đối với mỗi gia đình. Tuy vậy, rất nhiều người vẫn chưa hiểu hết công dụng của nó. Trong bài viết này, điện máy AC & T sẽ chia sẻ về máy lọc không khí để các bạn thêm hiểu hơn!

 

1. Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là một thiết bị điện gia dụng quen thuộc với chức năng lọc sạch các chất lửng lơ trong không khí như bụi, lông thú, phấn hoa, nấm mốc, các chất hữu cơ không có lợi với sức khỏe con người, các hạt bụi “nặng”  gây hại tồn tại trong không khí

                                                   Máy lọc không khí là gì?

2. Máy lọc không khí có lợi ích gì?

Máy lọc không khí có những lợi ích như sau:

- Lọc bỏ bụi bẩn, phấn hoa, lông thú… các tác nhân gây dị ứng bệnh hô hấp và có các tác động tiêu cực đến phổi. Máy lọc không khí có khả năng loại bỏ các hạt bụi, bụi siêu mịn, PM2.5,.. loại bỏ các hạt siêu nhỏ có kích thước nhỏ đến 0,3 micron nhờ hệ thống màng lọc hepa.

- Khả năng khử mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc,.... các hợp chất hữu cơ bay hơi giúp mang đến bầu không khí trong lành 

- Máy lọc không khí hiện nay còn có khả năng diệt virus với hiệu quả cao, dựa vào cơ chế tạo ra các ion mang điện tích để tác động vào cấu trúc hữu cơ protein của vi khuẩn, virus để tiêu diệt chúng thông qua tiêu diệt môi trường sống của chúng.

                                             Máy lọc không khí có lợi ích gì?

3. Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí?

- Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí là hút không khí vào máy và lọc bằng màng lọc siêu nhỏ để giữ lại các hạt, vật chất trong không khí đê giữ cho bầu không khí trong lành, sạch sẽ. - - Nếu các bạn lo lắng về các loại hạt siêu mịn thì hãy yên tâm vì có rất nhiều loại máy lọc không khí hiện đại có chức năng tạo ion âm để hấp thu các hạt bụi siêu mịn, các vật chất có kích thước nhỏ sau đó phóng đại lên và lọc lại bằng màng lọc.

                                            Cơ chế hoạt động máy lọc không khí

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

Top