Giỏ hàng

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CÓ TỐN ĐIỆN KHÔNG?

Điều hòa trung tâm được xem là giải pháp hữu hiệu cho các tòa nhà, văn phòng, công ty cho đến những gia đình có diện tích sử dụng lớn. Vậy điều hòa trung tâm có tốn điện không? Đây là một trong những câu hỏi đáng quan tâm nhất của nhiều khách hàng trước khi mua. Vậy hãy cùng AC&T đi vào tìm hiểu bài viết dưới đây!

1. Điều hòa trung tâm là gì?
Điều hòa trung tâm là một dạng điều hòa cao cấp hay điều hòa công nghệ cao hơn so với điều hòa Multi(điều hòa multi là loại điều hòa 1 dàn nóng có thể kết hợp đồng thời tối đa 1 dàn lạnh). Cũng giống như điều hòa Multi thì điều hòa trung tâm có rất ít dàn nóng và kết hợp được với rất nhiều dàn lạnh, các dàn lạnh có thể chạy đồng thời cùng một thời điểm hoặc trong các thời điểm khác nhau.

                                                                Điều hòa trung tâm là gì?

2. Điều hòa trung tâm có tốn điện không?

Khả năng làm lạnh hiệu quả
Điều hòa trung tâm có công suất lớn hơn rất nhiều lần so với các dòng điều hòa cục bộ, điều hòa Multi nên hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế công suất điều hòa cho các không gian rộng, không gian hoạt động liên tục như trung tâm thương mại, văn phòng lớn, khu vực hội trường, hội thảo, công ty …

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu 
Chi phí tiết kiệm điện năng là điều mà người tiêu dùng luôn quan tâm tới 
Thiết kế với công nghệ biến tần và công nghệ điều khiển lưu lượng môi chất hàng đầu. Hệ thống điều hòa trung tâm mang lại hiệu quả vượt trội. Khả năng tiết kiệm năng lượng cao, giảm tối đa chi phí vận hành và quản lý tòa nhà hơn rất nhiều. Việc sử dụng điều hòa trung tâm có thể giúp bạn tiết kiệm lên đến 50% lượng điện năng tiêu thụ so với việc sử dụng điều hòa thông thường.

Tăng tính thẩm mĩ
Điều hòa trung tâm có thể kết hợp với rất nhiều các loại dàn lạnh khác nhau, kết nối dàn lạnh đa dạng kiểu dáng, kích thước. Điều hòa trung tâm hiện nay đối với Daikin cho một tổ điều hòa là có thể kết hợp tối đa với 64 kiểu dàn lạnh khác nhau (1 tổ điều hòa tương ứng với công suất 60HP là 3 dàn nóng). Với đặc điểm này thì điều hòa trung tâm là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ đầu tư với các không gian rộng và đa dạng và tăng tính thẩm mĩ.

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

Top