Giỏ hàng

TOP 4 ĐIỀU HÒA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

Bạn đang cần mua một chiếc điều hòa nhưng vẫn đang lo ngại có tìm được chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu và chất lượng? Các bạn tham khảo ngay “Top điều hòa nên mua năm 2022” tại AC&T nhé!

1. Điều hòa Sumikura 9.000BTU 1 chiều inverter APS/APO-092DC

Điều hòa Sumikura 9.000BTU 1 chiều inverter APS/APO-092DC với công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện, sử dụng gas R410a công nghệ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia.  Với công suất 9000BTU, model phù hợp lắp đặt cho căn phòng có diện tích dưới 15m2: Phòng ngủ, phòng làm việc… đèn hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Chất lượng vượt trội vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và cực kì êm ái. Sản phẩm hãng Sumikura được trang bị nhiều tính năng tiện ích nổi bật như:

- Lọc bụi siêu nhỏ cho bạn không gian trong lành, an toàn

- Màng lọc ion diệt khuẩn hiệu quả

- Tiết kiệm điện năng vượt trội

2. Điều hòa LG 1 chiều Inverter 9200 BTU V10ENV/W 

Thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết

Điều hòa LG 1 chiều Inverter 9200 BTU V10ENV/W sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ làm lạnh tiên tiến. Với kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng sang trọng tạo điểm nhấn nổi bật, mang đến không gian nội thất tiện nghi, hài hòa cho căn phòng nhà bạn.

Công suất làm lạnh 9200 BTU

Với công suất 9200 BTU điều hòa treo tường LG phù hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc….

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu

Điều hòa LG 1 chiều Inverter 9200 BTU V10ENV/W được ứng dụng công nghệ Dual Inverter cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định nhưng vẫn góp phần tiết kiệm lên đến 70% điện năng giảm bớt nỗi lo chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU N9WKH-8

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Sở hữu gam màu trắng sang trọng, máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M được thiết kế hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật, ắt hẳn sẽ trở thành nội thất sang trọng cho căn phòng của bạn. 

Thiết kế

Công suất 1 HP phù hợp cho căn phòng dưới 15 mét vuông

Máy lạnh Panasonic mang lại khả năng làm mát với công suất 1 HP phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông.

Tạo không gian khô ráo, thoáng đãng với chế độ hút ẩm

Máy lạnh 1 HP này còn được nhà sản xuất trang bị thêm chức năng hút ẩm, giúp hơi ẩm được hút bớt từ bên trong không khí, nhằm mang lại không gian khô ráo và thoáng đãng cho người dùng. 

4. Điều Hòa Daikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV 9000BTU 1 Chiều Inverter

Luồng gió thoải mái, không bị gió thổi trực tiếp gây khó chịu với hiệu ứng gió Coanda

Mặt nạ được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái. Góc thổi gió rộng mang luồng gió bao phủ cả phòng bất kể vị trí đặt điều hòa Daikin Inverter 9000btu FTKA25VAVMV.

Tuổi thọ máy cao với cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ 2 lớp chống ăn mòn, bo mạch có chức năng bảo vệ điện áp cao & thấp

Bề mặt cánh tản nhiệt của điều hòa Daikin được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Bo mạch điện tử có độ bền cao có thể chịu được điện áp đến 440V, loại bỏ nhu cầu sử dụng ổn áp.

Tiết kiệm điện, hoạt động êm ái với công nghệ Inverter

Điều hòa Inverter giúp bạn giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hằng tháng so với các dòng máy không có chức năng Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái, môi trường lạnh lý tưởng.

Trên đây là TOP 4 sản phẩm điều hòa nên mua năm 2022 mà AC&T chia sẻ tới gia đình bạn.Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc điều hòa chất lượng, phù hợp với nhu cầu của gia đình

Top