Giỏ hàng

GIỚI THIỆU CHUNG CÔNG TY AC&T

Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì điều hòa đang là một trong số những sản phẩm trở nên quen thuộc không còn quá xa lạ với người tiêu dùng.
Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời thì bạn đến với AC&T chúng tôi

Công ty AC&T được thành lập từ năm 2010 cho đến nay trải qua hơn 10 năm hoạt động, nỗ lực phát triển công ty chúng tôi đã ngày càng được khách hàng ưa chuộng tin dùng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp bán lẻ điều hòa

                                                                           CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DV AC&T

AC&T là nhà thầu cung cấp giải pháp tổng thể toàn bộ các thiết bị, vật tư liên quan đến điều hòa thông gió như: Điều hòa Trung Tâm, Điều hòa Multi, Điều hòa thương mại, Điều hòa Cục bộ… cho các công trình nhà máy, văn phòng, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng.. trên khắp cả nước. 
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như luôn chú trọng đến khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng, lắp đặt và bảo dưỡng giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đây được coi là một trong những chìa khóa vàng để giúp AC&T tạo dựng lòng tin với khách hàng và là tiền đề để phát triển bền vững sau này.
Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo, tự hào và các giá trị bền vững trong trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, liên tục cải tiến, đổi mới sáng tạo nâng cao trình độ chuyên môn để mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Tiên phong đi đầu trong áp dụng công nghệ khoa học nhằm nâng cao chất lượng, giá trị sử dụng cho người dùng nhân viên công ty không ngừng cố gắng, lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

Top