Giỏ hàng

KHẢ NĂNG ỨC CHẾ VIRUS SARS-CoV-2 CỦA ĐIỀU HÒA PANASONIC

Theo nghiên cứu mới đây của tổ chức nghiên cứu Tiếp xúc Toàn cầu Texcell, công nghệ Nanoe-X siêu kháng khuẩn của điều hòa Panasonic đóng vai trò quan trọng trong quá trình ức chế hoạt động của virus SARS-CoV-2, ngăn ngừa COVID-19 hiệu quả khi sử dụng. Công nghệ Nanoe-X được đánh giá là công cụ “hữu ích” giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và phòng tránh COVID và bảo vệ sức khỏe. Hãy cùng điều hòa AC&T vào tìm hiểu xem nha!

1. Xác minh quá trình ức chế VIRUS SARS-CoV-2 của điều hòa Panasonic

Cụ thể, Tổ chức Nghiên cứu Tiếp xúc Toàn Cầu Texcell đã xác minh khả năng ức chế virus SARS-CoV-2 của điều hòa Panasonic trang bị công nghệ nanoe™ X. Theo đó, điều hòa được trang bị nanoe™ X có thể ức chế 91,4% hoạt động của SARS-CoV-2 trong không gian kín 6,7m3 sau 8-9 giờ bật điều hòa.   
Điều này có được là nhờ công nghệ nanoe™ X - công nghệ thu thập độ ẩm từ trong không khí và sử dụng một điện cực đối bốn chân để tạo ra số lượng lớn “các gốc hydroxyl bọc trong nước”. Gốc hydroxyl (OH) có khả năng ức chế sự phát triển của các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn và virus.
Điểm đặc trưng của các gốc (OH) là tính oxy hóa cao và không tồn tại được lâu. Khi được bọc trong nước, nanoe™ X có tuổi thọ lâu dài và có thể lan tỏa ở khoảng cách xa. Gốc (OH) có hiệu quả ức chế cả virus trong không khí và virus bám dính trên các bề mặt.

Theo xác minh của Texcell, điều hòa có nanoe™ X của Panasonic có thể ức chế 91,4% hoạt động của virus SARS-CoV-2 trong không gian thực 6,7m3 sau 8 giờ bật điều hòa
Trước đó, vào tháng 9/2020, Panasonic đã phối hợp với Texcell xác minh khả năng ức chế virus SARS-CoV-2 của công nghệ nanoe™ X trong thể tích 45L có bật thiết bị phát nanoe™ X. Để có những kết luận toàn diện, Panasonic đã tiến hành thử nghiệm đối với điều hòa trang bị công nghệ nanoe™ X ở không gian rộng hơn.
Ngay cả trong điều kiện này, Texcell cũng xác nhận nanoe™ X có khả năng ức chế 91,4% hoạt động của virus SARS-CoV-2 trong không gian thực 6,7m3 sau 8 giờ bật điều hòa trang bị công nghệ nanoe™ X. Thử nghiệm được thực hiện trong môi trường phòng thí nghiệm kín, và không được thiết kế để đánh giá hiệu quả trong không gian sống không được kiểm soát.

                Kết quả công bố ức chế hoạt động của virus SARS-CoV-2 do Texcell công bố

Xem thêm về điều hòa Pananonic điều hòa AC&T: Tại đây 

 

Top