Giỏ hàng

ĐIỀU HÒA MULTI LÀ GÌ? NHỮNG AI NÊN SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA MULTI?

Điều hòa Multi không còn quá xa lạ với nhữngngười tiêu dùng nữa, những năm gần đây điều hòa Multi đang được làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy điều hòa Multi là gì? Những ai nên sử dụng Multi? Hãy cùng điều hòa AC&T đi vào tìm hiểu bài viết dưới đây!

1. Điều hòa Multi là gì?
Điều hòa Multi là dạng điều hòa ghép gồm 1 dàn nóng và 2 đến 5 dàn lạnh. Chính vì vậy, điều hòa Multi còn được gọi là điều hòa 1 cục. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống, các hệ thống hoạt động độc lập với nhau.
Điểm nổi bật của điều hòa Multi chính là các dàn lạnh có thể đa dạng chủng loại (điều hòa treo tường, điều hòa âm trần casstte, điều hòa nối ống gió…). Sản phẩm này được xem như một bước tiến quan trọng đi đầu trong công nghệ điện tử 4.0 hiện nay

                                                       Điều hòa Multi là gì?

2. Ưu, nhược điểm của điều hòa Multi 
Ưu điểm:
- Với thiết kế 1 dàn nóng công suất lớn, điều hòa Multi mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. 
- Lắp đặt điều hòa Multi giúp gia đình và doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho việc mua máy điều hòa rời. Hơn nữa, nó còn giúp tiết kiệm dây nối và công sức hơn khi lắp riêng. 
- Với dạng ghép nối cho phép sử dụng chỉ một dàn nóng giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt dàn nóng bên ngoài, tạo vẻ đẹp thẩm mĩ cho ngôi nhà 
- Chế độ phòng ưu tiên cho phép người sử dụng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
Nhược điểm:
Không thích hợp với những căn hộ lớn, tòa nhà cao tầng.
- Nếu gia đình chưa có khả năng chi trả thì việc sắm một lúc hệ thống máy lạnh multi sẽ trở thành vấn đề kinh tế đáng quan ngại, vì chỉ riêng cục nóng công suất lớn đã có giá từ 30 – 50 triệu
- Không có nhiều sự lựa chọn hiện tại chỉ có một số hãng sản xuất có cung cấp máy lạnh Multi như Daikin, Panasonic, LG. Chính vì vậy khách hàng thường có ít sự lựa chọn thương hiệu yêu thích cho mình.
- Khi gặp sự cố ở dàn nóng thì toàn bộ hệ thống phải ngưng hoạt động trong quá trình sửa chữa.

                                       Ưu & nhược điểm của điều hòa Multi

3. Những ai nên sử dụng điều hòa Multi?
Là kiểu điều hòa kết hợp 1 dàn nóng với nhiều dàn lạnh  nên rất thích hợp cho những căn hộ chung cư, nhà ở có nhiều phòng, những công trình có diện tích ban công hạn chế. Hiện nay, điều hòa Multi đã trở thành sự lựa chọn hợp lí cho các khu nhà ở, chung cư
Cùng với đó nếu những công trình lớn như biệt thự, hệ thống khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại có không gian rộng thì thích hợp dùng điều hòa trung tâm hơn.

 

 

Như vậy ở bài viết trên AC&T đã nói tổng quan về điều hòa Multi. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn hơn trước khi mua điều hòa Multi.
-> Để xem thêm về điều hòa Multi click: Tại đây
Top