Giỏ hàng

ĐÁNH GIÁ VỀ ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG 24000BTU

Hiện nay có quá nhiều loại điều hòa với nhiều công suất làm lạnh khác nhau khiến khách hàng khá là khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Trong đó với dòng điều hòa treo tường 24000BTU cũng có lượng tìm kiếm đông đảo nhưng song song nhiều vấn đề chúng ta phải quan tâm trước khi mua nó. Vậy, những vấn đề đó là gì, hãy cùng AC&T tham khảo bài viết dưới đây nha!

1. Dòng điều hòa có công suất mạnh nhất
Chiếc điều hòa treo tường 24000BTU mà bạn đang tìm hiểu thuộc một trong những dòng điều hòa treo tường có công suất mạnh nhất hiện nay (đứng sau chiếc điều hòa treo tường 28000BTU).
Điều này đồng nghĩa với việc 24000BTU sẽ tốn nhiều điện năng tiêu thụ hơn, thiết kế dàn nóng to hơn, khả năng làm lạnh tốt hơn... và cực kỳ phù hợp với những không gian cỡ lớn, nhiều người cùng một lúc.
Vì đa phần điều hòa được trang bị cho văn phòng làm việc, quán cafe, phòng khách,... nên điều hòa treo tường 24000BTU rất được ưa chuộng hơn so với những loại có công suất làm lạnh thấp.

                Công suất lớn giúp điều hòa phục vụ được trong không gian rộng

2. Ưu và nhược điểm của điều hòa 24000BTU

Ưu điểm:
Điều hòa treo tường 24000BTU có công suất làm lạnh cao, có thể tương đương với nhiều dòng điều hòa khác như điều hòa multi, điều hòa âm trần,... trong khi giá điều hòa treo tường lại rẻ hơn hẳn.
Thiết kế của điều hòa treo tường cũng khá gọn nhẹ, mỗi điều hòa là một cá thể độc lập nên dễ dàng tháo rời để sửa chữa, thay mới hoặc nâng cấp mà không ảnh hưởng đến hệ thống.
Điều hòa treo tường phù hợp cho từng không gian cụ thể. Mỗi chiếc điều hòa sẽ phục vụ cho một không gian nên nếu cho dù là phòng đơn thì bạn dễ dàng mua sắm điều hòa mà không sợ bị lãng phí.

Đánh giá điều hòa treo tường 24000BTU: giá, nhược điểm 4

                                          Công nghệ Eco - Tiết kiệm điện năng 

Nhược điểm:
Bản thân điều hòa sinh ra là để điều hòa, lưu thông, lọc và cung cấp không khí lạnh cho cả căn phòng. Trong khi dòng điều hòa treo tường có giá thành rẻ hơn những loại khác nên dường như chúng có rất ít nhược điểm.
Phải chăng thì điều hòa treo tường 24000BTU có giá thành cao hơn những công suất khác nên khách hàng hơn khó khăn trong việc lựa chọn.
Ngoài ra, công suất càng cao thì các nhà sản xuất càng hạn chế số lượng phiên bản, mẫu mã phát hành nên chúng ta chỉ có một vài mẫu để mua mà thôi.
Những lưu ý khi mua điều hòa treo tường công suất lớn
Vì điều hòa treo tường 24000BTU thuộc một trong những sản phẩm có công suất mạnh nhất nên trước khi mua sắm, quý khách hàng cần phải cân nhắc đến một số vấn đề sau:
1. Phải phù hợp với quy mô của không gian
Nếu một không gian quá nhỏ hoặc quá hẹp mà chọn mua điều hòa công suất lớn thì chi phí đầu vào cao, tiêu tốn nhiều điện năng mà điều hòa cũng không hoạt động hết công suất của mình. Như vậy gây nên lãng phí.

Đánh giá điều hòa treo tường 24000BTU: giá, nhược điểm 6

         Điều hòa treo tường 24000BTU phù hợp với những không gian cá nhân 

2. Tập trung mạnh vào khả năng tiết kiệm điện
Dĩ nhiên, một chiếc điều hòa công suất lớn sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng. Đổi lại, điều hòa treo tường 24000BTU có khả năng làm lạnh nhanh chóng.
Để giải quyết triệt để vấn đề này thì các hãng đã áp dụng rất nhiều công nghệ tiết kiệm điện năng lên những dòng điều hòa thế hệ mới.
Trong đó có thể kể đến như công nghệ tiết Inverter, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến hơn 50% so với thông thường, hỗ trợ vận hành êm ái và tăng tuổi thọ bộ máy.
Do đó, ai đang có ý định chọn mua dòng điều hòa này thì chú ý lựa các sản phẩm có sẵn công nghệ tiết kiệm điện năng. Như vậy bạn sẽ tối ưu hóa chi phí rất nhiều cho mình.
Tuy nhiên, sản phẩm cấp thấp chưa trang bị công nghệ inverter cũng không sao bởi model thế hệ mới bao giờ cũng được tối ưu hóa trong khâu thiết kế để tránh thất thoát năng lượng vô ích

3. Lựa chọn thương hiệu uy tín
Vì là điều hòa công suất lớn nên việc vận hành sẽ mạnh hơn bình thường nên cần đảm bảo lựa chọn thương hiệu uy tín với giá thành phải chăng. Không nên chọn mua những sản phẩm quá rẻ, thương hiệu không uy tín sẽ khiến bạn đau đầu trong khâu bảo hành.
Có thể kể đến một số thương hiệu điều hòa nổi tiếng như: Daikin, LG, Panasonic, Mitsubishi,....

Trên đây là toàn bộ bài viết chia sẻ mà AC&T muốn gửi gắm tới bạn đọc hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn và có những sự lựa chọn hợp lí nhất.

-> XEM THÊM VỀ ĐIỀU HÒA: TẠI ĐÂY 

 

 

Top