Giỏ hàng

NHỮNG LỢI ÍCH VÀ HẠN CHẾ KHI LẮP ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV CHO KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG

Điều hòa VRV là một trong những loại điều hòa với công nghệ cao cấp, hiện đại, rất thích hợp cho không gian rộng như văn phòng. Vì thế, ngày càng nhiều văn phòng lựa chọn lắp đặt điều hòa VRV để đáp ứng điều kiện làm việc của nhân viên cũng như mang lại thêm những lợi ích khác. Hãy cùng điều hòa AC & tìm hiểu thông tin cần thiết về ưu điểm và hạn chế của điều hòa này.
 

1. Điều hòa VRV phù hợp với những ai?

Mỗi loại điều hòa đều được phát triển đều phù hợp với từng đối tượng sử dụng mà nó hướng đến. Điều hòa VRV là hệ thống điều hòa điều khiển môi chất lạnh, công suất lớn nhưng vô cùng gọn nhẹ và có chức năng điều khiển thông minh. Với cấu tạo gồm một dàn nóng kết nối đến nhiều dàn lạnh, các dàn lạnh có thể chạy đồng thời hoặc từng thời điểm riêng rẽ. Do vậy ở những không gian lớn như các tòa nhà, văn phòng, siêu thị…, sử dụng điều hòa VRV là giải pháp hiệu quả tối ưu.

2. Lợi ích mà điều hòa VRV mang lại 

Mang lại không khí trong lành, thoáng mát trên diện rộng

Với cấu trúc kết nối được nhiều dàn lạnh cùng lúc. Điều hòa VRV có thể điều chỉnh làm mát hoặc sưởi ấm cho một không gian rộng lớn. Đây là ưu điểm vượt trội khác biệt so với những loại điều hòa khác trên thị trường. Chức năng lọc khí nhờ vào việc sử dụng gas làm chất tải nhiệt, dùng nhiệt ẩn để làm lạnh, giải nhiệt bằng gió, hệ thống điều hòa trung tâm VRV mang lại được bầu không khí trong lành, thoáng mát cho người dùng

Giảm các bệnh về đường hô hấp

Với công nghệ hiện đại và chức năng lọc sạch không khí điều hòa VRV luôn giữ cho môi trường làm việc của văn phòng ở tình trạng tiêu chuẩn, không quá khô, kiểm soát độ ẩm tốt, khử bụi tốt không tạo ra các loại khí thải hay mùi khó chịu.

Giúp tăng tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí 

So với điều hòa thông dụng trên thị trường có tuổi thọ từ 5-7 năm, thì điều hòa VRV có tuổi thọ lên đến 10-15 năm. Ngoài ra điều hòa VRV còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

Top