Giỏ hàng

KINH NGHIỆM LẮP ĐIỀU HÒA CHO CHUNG CƯ AI CŨNG NÊN BIẾT

Chung cư là nơi có diện tích nhỏ nên việc lắp điều hòa tại các nơi này cũng cần phải được tính toán kỹ để đảm bảo tiết kiệm, hiệu suất hoạt động hiệu quả và mức độ thẩm mỹ lại đảm bảo. Dưới đây AC & T chia sẻ kinh nghiệm lắp điều hòa chung cư mà bạn cần trang bị để tham khảo

 

1. Lựa chọn điều hòa phù hợp

Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà lựa chọn loại điều hòa có công suất phù hợp. Hãy tính toán về diện tích không gian làm lạnh tương ứng với mức công suất hợp lý nhất.

Việc lựa chọn loại điều hòa cũng không kém phần quan trọng. Hiện nay có 2 loại điều hòa được nhiều gia đình sinh sống tại các căn hộ chung cư sử dụng đó là điều hòa âm trần và điều hòa Multi.

                                               Lựa chọn điều hòa phù hợp 

2. Xác định vị trí lắp đặt phù hợp

Tuy nhiên, dù bạn có lắp đặt ở đâu thì cũng cần đảm bảo nguyên tắc xác định vị trí dàn nóng:

- Dàn nóng cần được đặt ở nơi thoáng, dễ tản nhiệt.

- Khoảng cách giữa dàn lạnh và dàn nóng phải trong giới hạn của nếu quá gần hoặc quá xa sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của điều hòa, gây tiêu hao năng lượng không cần thiết.

                                                       Xác định vị trí lắp phù hợp 

3. Đảm bảo được tính thẩm mĩ cho chung cư 

Lựa chọn dàn lạnh phù hợp với diện tích thẩm mỹ và chức năng của từng phòng rất quan trọng để từ đó điều hòa được hoạt động hiệu quả. Dàn lạnh âm trần thì thường mang đến sự đẳng cấp, hài hòa với không gian. Trong khi dàn lạnh treo tường sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư.

                                                Đảm bảo tính thẩm mĩ cho chung cư 

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

 

 
Top