Giỏ hàng

Chi phí dự toán cho hệ điều hòa? Tỷ lệ chênh lệch chi phí giữa VRV và điều hòa truyền thống?

Trước khi lắp đặt điều hòa cho chung cư hay căn nhà và bất cứ không gian nào, đặc biệt là ở những nơi quan trọng có yêu cầu cao về kỹ thuật cũng như chi phí cùng số lượng lớn ta luôn cần phải có bảng dự toán lắp đặt để tham khảo trước.
Qua bài viết này điều hòa AC & T  sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về dự toán lắp đặt chi tiết nhất từ A đến Z để chúng ta biết được tổng thể về các công việc, giai đoạn từ đó mà có thể lựa chọn đơn vị tháo lắp điều hòa, thi công lắp mới một cách hiệu quả.
1. Vì sao cần phải lập chi phí dự toán?
Vì đối với lắp đặt công trình ở chung cư hay nhà phố có sự kết hợp nhiều dàn lạnh, tổ trung tâm VRV nên buộc phải lên dự án đầy đủ và chi tiết nhất với các không gian lớn số lượng thiết bị nhiều sẽ phát sinh nhiều chi phí, việc dự toán trước tiên là để chúng ta nắm rõ tổng chi phí so với mức đề tư để kiểm soát nên lắp nhiều hay ít, lắp ở từng không gian cụ thể.

2. Chi phí dự toán lắp đặt gồm những gì?

Phí thiết kế điều hòa

Dự toán bao gồm phí thiết kế điều hòa thường chỉ có ở các công trình lớn đồi hỏi phải có bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công cùng với hồ sơ giấy tờ trước khi thi công...

Việc thiết kế điều hòa thường chủ yếu đồi hỏi tiêu chuẩn về kỹ thuật từ cách đi đường ống, vị trí lắp đặt cho đến cách kết nối...nhất là đối với các loại máy ống gió thì luôn đòi hỏi phải có thiết kế thì mới thi công được.

Thiết bị điều hòa

Dự toán thiết bị điều hòa phụ thuộc vào 2 yếu tố đó là quá trình tư vấn lựa chọn thiết bị và nhà cung cấp, nếu đã lựa chọn được công suất cùng thiết bị phù hợp thì cần có một bảng giá chi tiết của từng thiết bị giúp chúng ta nắm bắt được chi phí của máy, số lượng máy cùng loại máy, lắp điều hòa 1 hay 2 chiều, thường hay inverter..

Vật tư lắp đặt điều hòa 

Khi dự toán vật tư điều hòa, nó bao gồm các danh mục như: 

- Ống đồng lắp điều hòa ( giá ống đồng ) và các phụ kiện ống đồng ( bảo ôn, băng quấn, quang treo...).

- Ống nước 

- Dây điện

- Ống gió và vật tư ống gió 

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

Top