Giỏ hàng

4 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI LẮP ĐIỀU HÒA Ở KHÁCH SẠN

Hiện nay ở các khách sạn điều hòa là công cụ đắc lực không thể thiếu trong mỗi căn phòng. Việc lựa chọn hệ thống điều hoà phù hợp theo quy mô khách sạn cũng như tạo sự thoải mái cho khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Vậy đâu là giải pháp điều hoà phù hợp cho khách sạn hãy cùng điện máy AC & T đi vào bài viết tìm hiểu kĩ hơn nha!

 

1. Chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng 

Việc chọn điều hòa có công suất phù hợp với thể tích phòng là rất quan trọng. Trường hợp chọn loại điều hòa không phù hợp sẽ khiến phòng khách sạn không đủ mát hoặc gây lãng phí điện. 

+ Phòng 20m2 - chọn điều hòa công suất 12.000 BTU

+ Phòng 25m2 - chọn điều hòa công suất 15.000 BTU

+ Phòng 30m2 - chọn điều hòa công suất 18.000 BTU

2. Lắp điều hòa tránh thổi trực tiếp vào giường

Việc lắp đặt điều hòa ở vị trí thổi trực tiếp vào giường rất nguy hiểm, bởi nếu khách đang bệnh ốm yếu, sức khỏe không được tốt nếu để điều hòa thổi thẳng gió vào người rất dễ khiến đột quỵ, trúng gió nặng.

3. Lắp cục nóng không quá xa cục lạnh

Để công suất làm lạnh của điều hòa không bị giảm, khi lắp đặt nên để cục nóng không quá xa cục lạnh, khoảng cách phù hợp không quá 25m 

4. Lắp thêm quạt hút cho điều hòa 
Để không khí bên trong phòng luôn sạch, nên lắp thêm quạt hút cho điều hòa để hút khí thải ra ngoài, để tránh tình trạng quạt không hút khí thải mà hút khí lạnh ra ngoài khiến công suất làm lạnh của điều hòa bị giảm.

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

Top