Giỏ hàng

ĐIỀU HÒA MULTI 1 NÓNG 3 LẠNH LÀ GÌ? CÓ NÊN LẮP ĐẶT KHÔNG?

Ở những chung cư hiện nay, vị trí đặt cục nóng điều hòa còn khá chật chội, chưa kể tính thẩm mỹ cho toàn khu đô thị. Vì thế, điều hòa Multi ra đời giải nhằm khắc phục những tình trạng trên. Điều hòa Multi 1 dàn nóng có thể kết nối từ 2-5 dàn lạnh. Trong số đó, điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh lại được người dùng sử dụng phổ biến rộng rãi nhất. Hãy cùng điều hòa AC&T tìm hiểu về dòng điều hòa này thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh là gì?

Điều hòa Multi là hệ thống điều hòa không khí hiện đại, phù hợp cho đại đa số không gian nhà ở, căn hộ,… với ưu điểm vượt trội về thiết kế, công suất, khả năng tiết kiệm năng lượng,… Với 1 dàn nóng, điều hòa Multi có thể cung cấp cho 2, 3, 4 hoặc tối đa là 5 dàn lạnh. Tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn nên lựa chọn công suất phù hợp.
Máy lạnh Multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh là dạng kết nối của hệ thống điều hòa Multi. Đây là giải pháp điều hòa tuyệt vời cho các căn hộ chung cư hạn chế về không gian. Vị trí lắp đặt chỉ có 1 cục nóng kết nối với 3 dàn lạnh (kiểu treo tường, âm trần, âm trần nối ống gió). Và mang lại không gian thoáng mát và tiện nghi.
Thông thường, sau đây là top 3 phương án các căn hộ hay lựa chọn theo thứ tự ưu tiên giảm dần:

  • Phương án 1: 2 phòng ngủ – điều hòa Multi treo tường + 1 phòng khách – điều hòa Multi âm trần
  • Phương án 2: 2 phòng ngủ – điều hòa Multi treo tường + 1 phòng khách – điều hòa Multi treo tường
  • Phương án 3: 2 phòng ngủ – điều hòa Multi treo tường + 1 phòng khách – điều hòa âm trần nối ống gió

     

                                                                                      Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh là gì?
 
2. Có nên lắp đặt điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh không?

Hiện nay, các căn hộ chung cư hay gia đình phần lớn được thiết kế với 3 phòng gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ. Các căn hộ này thường có diện tích ban công khá ít. Do đó, khi lắp đặt điều hòa thì giải pháp tối ưu là dùng máy lạnh Multi 1 nóng 3 lạnh cho các căn hộ 3 phòng này.
Với những căn hộ 3 phòng thì việc sử dụng máy lạnh Multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh là giải pháp toàn diện nhất. Nó được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến, sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Và đáp ứng được phần lớn nhu cầu người tiêu dùng.
Với việc chỉ cần lắp đặt 1 cục nóng ngoài ban công giúp ban công nhà bạn trở nên thông thoáng hơn. Và tiết kiệm được phần nào chi phí nhân công. Và phụ kiện khi lắp đặt như: giá đỡ, dây điện, ống,… Dòng máy lạnh Multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh với tính năng tiết kiệm điện năng. Nó giúp bạn giảm bớt kha khá tiền điện hàng tháng. Và làm mát rất nhanh, mát sâu và vận hành êm ái.

                                                                     Có nên lắp điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh không?
 
Qua bài viết chia sẻ xung quanh nội dung về điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh mà điều hòa AC&T muốn gửi gắm đến bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm về dòng điều hòa Multi và có những sự lựa chọn phù hợp nhất!
Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 091 882 1000
Top