Giỏ hàng

SO SÁNH DÀN LẠNH LG 4 HƯỚNG THỔI CÁNH VẪY KÉP VÀ DÀN LẠNH LG HƯỚNG THỔI TRÒN

LG luôn cố gắng mang đến khách hàng những giải pháp Điều Hòa Không Khí cải tiến nhất về hiệu suất và thiết kế. Chúng tôi cung cấp những góc nhìn chuyên sâu về Dàn Lạnh LG 4 Hướng Thổi Cánh Vẫy Kép Và Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn. Mỗi loại dàn lạnh đều mang lại lợi ích riêng biệt cho chủ sở hữu tòa nhà, thợ lắp đặt hay người dùng cuối cùng.

Phân biệt Dàn Lạnh LG 4 Hướng Thổi Cánh Vẫy Kép và Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn

Thực ra, sự khác biệt giữa hai dạng điều hòa rất đơn giản. Giải pháp điều hòa cục bộ là một dàn nóng duy nhất bên ngoài được kết nối với một dàn lạnh duy nhất bên trong. Giải pháp multi split là một dàn...

LG luôn cố gắng mang đến khách hàng những giải pháp Điều Hòa Không Khí cải tiến nhất về hiệu suất và thiết kế. Chúng tôi cung cấp những góc nhìn chuyên sâu về Dàn Lạnh LG 4 Hướng Thổi Cánh Vẫy Kép Và Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn. Mỗi loại dàn lạnh đều mang lại lợi ích riêng biệt cho chủ sở hữu tòa nhà, thợ lắp đặt hay người dùng cuối cùng.

Phân biệt Dàn Lạnh LG 4 Hướng Thổi Cánh Vẫy Kép và Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn

Thực ra, sự khác biệt giữa hai dạng điều hòa rất đơn giản. Giải pháp điều hòa cục bộ là một dàn nóng duy nhất bên ngoài được kết nối với một dàn lạnh duy nhất bên trong. Giải pháp multi split là một dàn nóng duy nhất bên ngoài có thể kết nối và vận hành nhiều dàn lạnh bên trong. Hôm nay chúng ta sẽ cùng xem xét các giải pháp điều hòa điều hòa cục bộ: Dàn Lạnh LG 4 Hướng Thổi Cánh Vẫy Kép và Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn.

Van Kép đầy khác biệt

Khía cạnh độc đáo nhất của công nghệ Van Kép là khả năng cung cấp luồng không khí có thể tùy chỉnh cho mọi không gian. Công nghệ cánh quạt gió độc quyền và quạt 3D mạnh mẽ cho phép Van Kép bao phủ được các khu vực rộng hơn, gió vươn xa hơn và cung cấp các tùy chọn luồng gió đa dạng hơn. Quạt turbo 3D bản đầy đủ cho phép chế độ nguồn đạt nhiệt độ mong muốn nhanh hơn.  Tính năng này giúp Van Kép trở thành lựa chọn lý tưởng cho các sảnh đón khách lớn, khán phòng và hội trường.

Đồng thời, luồng không khí gián tiếp được cung cấp bởi hệ thống quản lý không khí của LG có thể duy trì nhiệt độ thoải mái đồng đều, mà không cần thổi khí lạnh trực tiếp vào người đang ở trong không gian đó như văn phòng hay bệnh viện.

Công nghệ cảm biến thông minh cũng giúp nâng cao hiệu suất khi nhắc đến tính hiệu quả và sự tiện nghi. Cảm biến thông minh giúp phát hiện nhiệt độ trên bề mặt sàn để đảm bảo hệ thống sưởi và làm mát luôn phân bổ nhiệt đồng đều. Hệ thống cũng có thể phát hiện xem một không gian đang có người hay không, và tự động tắt thiết bị để tiết kiệm điện. Tất cả những tính năng này kết hợp với 5 bước lọc không khí toàn diện sẽ đảm bảo tính hiệu quả, tiện nghi và mang đến một môi trường sống trong lành.

Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Trò tiện lợi và phong cách

Khi nói đến thiết kế điều hòa không khí sang trọng và tinh tế, Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn vượt trội về sự thanh lịch và phong cách. Thiết kế hình tròn tao nhã, kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc tối giản giúp Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn trở nên lý tưởng cho mọi không gian nội thất xa hoa. Những thiết bị này nâng tầm phong cách của bất kỳ loại không gian nào từ quán cà phê, cửa hàng bán lẻ hay trung tâm thương mại lớn. Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn không chỉ đẹp, hình dạng tròn còn giúp nó loại bỏ các điểm mù nhằm bao phủ không khí hiệu quả hơn. Công nghệ Crystal Vane cũng cung cấp 6 cấp độ gió để làm mát chính xác và nhanh hơn 30%, rút ngắn thời gian đạt được nhiệt độ mong muốn. Với khả năng ít tạo tiếng ồn, Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn thậm chí còn lý tưởng cho những không gian yên tĩnh như thư viện.

Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn thuận tiện khi lắp đặt và bảo trì. Đường ống thoát nước ngưng và đường dẫn môi chất lạnh được bó lại với nhau cùng hộp điều khiển nằm bên ngoài thiết bị, giúp thợ lắp đặt và kỹ thuật viên tiếp cận dễ dàng, an toàn hơn. Dàn Lạnh LG Hướng Thổi Tròn chính là giải pháp điều hòa lý tưởng mang đến sự sang trọng và tiện nghi.

Cả hai giải pháp điều hòa cục bộ này đều đại diện cho sự tiên phong và chuyên sâu mà Kho điều hòa AC&T cung cấp đến khách hàng nói riêng cũng như thị trường điều hòa không khí nói chung. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm điều hòa multi LG TẠI ĐÂY.

Top