Giỏ hàng

CÓ LÊN LẮP ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO BIỆT THỰ?

Với những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp thì yếu tố thẩm mỹ rất quan trọng và luôn được các gia chủ quan tâm đến từng chi tiết trong không gian kiến trúc. Trong đó giải pháp làm mát đóng vài trò quan trọng trong tổng thể của không gian sống.

 Với rất nhiều lợi thế mà ĐIÊU HÒA TRUNG TÂM  mang lại như tiết kiệm không gian lắp đặt, tiết kiệm chi phí, đa dạng về mẫu mã dàn lạnh, công nghệ tiên tiến, sẽ không khó hiểu vì sao điều hòa trung tâm lại là lựa chọn hàng đầu cho các căn biệt thự hiện nay....

Với những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp thì yếu tố thẩm mỹ rất quan trọng và luôn được các gia chủ quan tâm đến từng chi tiết trong không gian kiến trúc. Trong đó giải pháp làm mát đóng vài trò quan trọng trong tổng thể của không gian sống.

 Với rất nhiều lợi thế mà ĐIÊU HÒA TRUNG TÂM  mang lại như tiết kiệm không gian lắp đặt, tiết kiệm chi phí, đa dạng về mẫu mã dàn lạnh, công nghệ tiên tiến, sẽ không khó hiểu vì sao điều hòa trung tâm lại là lựa chọn hàng đầu cho các căn biệt thự hiện nay. Cùng AC&T tìm hiểu lý do vì sao điều hòa trung tâm lại thích hợp để lắp đặt cho biệt thự nhé.

I. Ưu điểm của điều hòa Trung Tâm

1. Tiết kiệm chi phí đầu tư

Do chỉ cần lắp đặt một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ, không gian diện tích. Đảm bảo mỹ quan vì hạn chế tối đa số lượng dàn nóng. So với việc mua 4 – 5 máy điều hòa treo tường riêng biệt thì việc mua hệ thống điều hòa trung tâm tiết kiệm tiền đáng kể.

2. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hệ thống điều hòa trung tâm có quá nhiều tiện ích xuất sắc, trong đó có việc làm mát phòng theo nhu cầu và cài đặt của người dùng. Giả dụ như khi đêm đến, dàn nóng của điều hòa sẽ tập trung công suất để làm mát cho phòng ngủ, giúp các phòng này giảm nhiệt nhanh và sâu hơn.

Còn trái ngược lại, khi nhiều người ở phòng sinh hoạt chung nhiều thì điều hòa trung tâm sẽ hội tụ công suất cho phòng này. Nhờ hệ số làm lạnh không đồng thời này mà gia chủ có nhẽ tiết kiệm lượng điện lên tới 45% - 60%.

Không những vậy, điều hòa còn được thiết bị công nghệ Inverter — công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng đầu đến nay hay khả năng lọc không khí, hạt bụi, chống mòn giúp tăng độ bền, ổn định.

3. Tính linh hoạt cao

Điều hòa trung tâm trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh (5-10 dàn). Dàn lạnh có thể là dạng treo tường, dạng áp trần, điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, khách hàng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường.

Khi có điều kiện, vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió … mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài

4. Công nghệ hiện đại hàng đầu

CÔNG NGHỆ STREAMER, TIÊU DIỆT 99,9% VI KHUẨN, VIRUS

Phía sau lá chắn bảo vệ sức khoẻ cả gia đình là công nghệ Streamer độc quyền Daikin cực "Xịn", tiêu diệt 99,9 % vi khuẩn, virus và nấm mốc trên phin lọc thông qua phóng điện Plasma tiên tiến với sức mạnh phân hủy oxy hóa gấp 1000 lần so với thông thường.
 

5. Kết nối điều khiển thông minh qua điện thoại smatphone

Với những tính năng siêu việt thì hệ thống DH trung tâm còn có thể kết nối với điện thoại thông minh một cach dễ dàng, giúp gia chủ có thể chủ động điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng mà không phải di chuyển nhiều

II. Nên chọn điều hòa trung tâm cho biệt thự?

1. Yếu tố thẩm mỹ

Một căn biệt thự trung bình sẽ cần tối thiểu 4-5 chiếc điều hòa cho 4-5 phòng, như vậy việc bố trí 4-5 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà.

Với hệ thống  VRV về thực chất là máy điều hoà gồm một dàn nóng và 5 – 10 dàn lạnh. Việc sử dụng chung dàn nóng cho phép gia chủ tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư cũng như không gian lắp đặt vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

2. Tiết kiệm năng lượng

Mỗi cụm dàn lạnh trong hệ thống điều hòa trung tâm là một hệ thống riêng. Và các hệ thống hoạt động độc lập với nhau, dàn lạnh này hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Hệ thống sẽ tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn.

3. Phong cách hiện đại – độc đáo

Với thiết kế đẹp, gọn tiết kiệm không gian, công nghệ độc đáo, duy nhất tạo điểm nhấn cho ngôi nhà vừa toát lên vẻ sang trọng và các tính năng lại không hề thay đổi, công suất tuy lớn nhưng lại tiết kiệm điện tối đa phù hợp cho các không gian rộng lơn của ngôi nhà

III. Một số công trình dự án sử dụng DH trung tâm

 

IV. Địa chỉ tín và chất lượng

Đảm bảo chính hãng uy tín ,bảo hành tốt thì đó là 1 trong những tâm lý chung của người dùng luôn luôn mong muốn sự thân thiện tốt nhất và trải nghiệm lâu nhất

Công ty AC&T là đơn vị uy tín về giá tốt nhất có mặt trên thị trường phân khúc chính hãng dòng ĐH trung tâm.

  • Hàng luôn chính hãng cam kết 100% hoàn tiền nếu sai
  • Lắp đặt nhanh chóng đúng tiến độ đề ra cho các công trình và nhà dân
  • Luôn được sự hợp tác nhiệt tình đôi bên cùng tốt
  • Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm luôn làm các dự án lớn nhỏ khắp nơi
  • Tư vấn khảo sát và đưa giải pháp miễn phí cho mọi công trình

CÔNG TY CPĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0888.431.000 - 094.998.3399 - 0888.341.000

Email: dienmayact247@gmail.com

 

Top