Giỏ hàng

CHI PHÍ LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM DAIKIN CHO BIỆT THỰ

Biệt thự tại các khu đô thị được coi là phân khúc nhà ở cao cấp. Cũng vì là nhà ở cao cấp nên chủ nhân thường lựa chọn lắp đặt điều hòa trung tâm Daikin. Nói tới điều hòa trung tâm Daikin là nói tới sự đẳng cấp. Hầu hết các công trình có diện tích lớn tại Việt Nam đều chọn điều hòa trung tâm Daikin. Vậy chi phí lắp điều hòa trung tâm Daikin cho biệt thự là bao nhiêu? Hãy cùng điều hòa AC&T tìm hiểu nhé!

1. Điều hòa trung tâm Daikin là gì?

Điều hòa trung tâm Daikin (VRV) là hệ thống điều hòa không khí trung tâm dành cho các căn biệt thự cao cấp, tòa nhà thương mại. Ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển bởi Daikin nhằm mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong nhà.

                                                                                                   Điều hòa trung tâm Daikin là gì?

2. Chi phí lắp đặt điều hòa trung tâm Daikin cho biệt thự 

Để tính chi phí lắp đặt điều hòa trung tâm Daikin (VRV) cho biệt thự cần căn cứ một số yếu tố như; diện tích sàn, số lượng và công suất dàn lạnh, dàn nóng cần có. Diện tích thường thấy ở các căn biệt thự vào khoảng 100m2/sàn x 3 sàn. Số phòng cả căn biệt thự vào khảng 8 phòng, bao gồm P. Khách, P. Bếp, P. Ngủ lớn, P. Ngủ nhỏ……. Với diện tích, số lượng phòng như vậy, một căn biệt thự cần công suất điều hòa trung bình vào khoảng 114.000btu (1 dàn nóng công suất 114.000btu; và 8 dàn lạnh công suất từ 9.600btu – 30.800btu).
Chi phí dự tính để lắp một hệ điều hòa trung tâm cho căn biệt thự như vậy vào khoảng 350.000.000đ (bao gồm thiết bị điều hòa trung tâm Daikin và nhân công, vật tư lắp đặt)

3. Vì sao chọn AC&T là nơi lắp đặt và thi công uy tín trên thị trường?

- Về tư vấn thiết kế: AC&T nhận lên bản thiết kế miễn phí hệ thống điều hòa trung tâm theo tiêu chuẩn và cách thức đo đạc của căn hộ, theo tiêu chuẩn hãng

- Về nhân lực: Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển, tư vấn thiết kế, lắp đặt bảo hành nhanh chóng tức thời

- Về giá cả: Hệ thống điều hòa trung tâm nhập trực tiếp chính hãng từ các thương hiệu như: Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Toshiba,…cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Nên báo giá điều hòa trung tâm rất tốt và cạnh tranh so với thị trường.

Bên trên AC&T đã chia sẻ tới mọi người về chi phí lắp đặt điều hòa trung tâm Daikin cho biệt thự. Hi vọng mọi người sẽ tính toán lựa chọn phù hợp chiếc điều hòa cho căn hộ của mình 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 091 882 1000

 

Top