Giỏ hàng

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY LỌC KHÔNG KHÍ

Để giảm thiểu sự ô nhiễm không khí và loại bỏ những tạp chất độc hại thì việc lựa chọn cho gia đình một chiếc máy lọc không khí là một sự lựa chọn hợp lí,nhưng nhiều gia đình lại chưa biết đến những lợi ích mà điều hòa không khí đem lại. Vậy hãy cùng điều hòa AC&T đi vào chi tiết tìm hiểu kĩ hơn nha!

1. Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là thiết bị có khả năng lọc bụi bẩn trong không khí thông qua các lớp lọc bụi  loại bỏ tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc, nhờ công nghệ tạo ion, một số sản phẩm còn có tính năng bắt muỗi, tạo độ ẩm cho không gian sống... 

                                                                                Máy lọc không khí là gì?

2. Những lợi ích của máy lọc không khí

Máy lọc không khí gồm có những lợi ích sau:

Lọc bụi bẩn, làm sạch không khí: Đối với những khu vực thành phố, đông dân cư, khói bụi... sử dụng máy lọc không khí sẽ giảm thiểu được phần lớn những loại bụi bẩn thô, mang lại không gian sống trong lành.

Loại bỏ chất gây dị ứng: Các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, phấn, lông của chó mèo cũng được lọc sạch và loại bỏ.

Loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, virut: Những khu vực thường xuyên nồm và ẩm ướt, những nơi đông người như bệnh viện, trường học... thường có nguy cơ phát tán vi khuẩn trong không khí.

Giảm tĩnh điện: Không còn hiện tượng nhiễm tĩnh điện trên da, quần áo ở môi trường lạnh, hanh khô

​​​​​​                                                                                              Những lợi ích của máy lọc không khí 

Xem thêm về máy lọc không khí AC&T: Tại đây

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

Top