Giỏ hàng

CÔNG NGHỆ LÀM LẠNH KHỬ MÙI CỦA ĐIỀU HÒA PANASONIC

Điều hòa Panasonic đã và đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Tại sao lại được ưa chuộng nhiều như vậy? Hãy cùng điều hòa AC&T điểm qua một số công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh Panasonic để biết được tại sao điều hòa được nhiều người tin dùng vậy nha!

1. Cảm biến Econavi 

Công nghệ này sẽ giúp bạn tránh lãng phí điện năng khi sử dụng máy lạnh, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mát mẻ, ít ánh sáng mặt trời, không có người trong phòng hay làm mát ở những vị trí không cần thiết.

Hơn nữa, cảm biến Econavi kết hợp với công nghệ Inverter trên máy lạnh Panasonic sẽ kiểm soát tối ưu điện năng tiêu thụ, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội để bạn thoải mái sử dụng máy lạnh mà không cần lo chi phí điện năng hằng tháng.

Panasonic cho biết công nghệ cảm biến Econavi giúp người dùng tiết kiệm năng lượng từ 35% - 45% mà vẫn đảm bảo chất lượng làm mát tốt nhất.

Cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic

2. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe - G

Là một công nghệ lọc khí tiên tiến củamáy lạnh Panasonic, Nanoe-G sẽ giải phóng hàng nghìn tỷ các ion âm xung quanh máy lạnh, tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. 

Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa.

Cơ chế nàyđược  hoạt động như sau:

Bước 1: Giải phóng hơn 3000 tỷ các hạt nanoe-G có kích thước siêu nhỏ (khoảng 1~2 nanomet) qua bộ phát nanoe-G mỗi giây.

Bước 2: Các hạt nanoe-G mang điện tích âm lan truyền xung quanh và bên trong máy lạnh, tạo thành một lớp màn chắn, sẵn sàng bám vào các hạt bụi bẩn, bảo vệ máy lạnh.

Bước 3: Theo luồng khí, các hạt bụi bị hạt nanoe-g điện tích âm bám dính sẽ được giữ lại và vô hiệu hoá tại màng lọc điện tích dương, tác dụng lên đến 99%.

                                       Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe - G

3. Làm lạnh nhanh với Powerful Cool
Làm lạnh nhanh cũng là một trong những chế độ không thể không nhắc đến khi nói về công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh. Với máy lạnh Panasonic, công nghệ Powerful Cool có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với các máy lạnh thông thường. Nhờ tính năng này, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát mẻ thư thái nhất

                                            Chế độ làm lạnh nhanh Powerful Cool 

4. Chức năng khử mùi hôi khó chịu 

Với tính năng này, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi phát sinh khi điều hòa hoạt động. Bí quyết của tính năng này là cánh quạt sẽ không quay trong thời gian nguồn phát sinh mùi trong máy lạnh bị ngăn chặn. Từ đó, tránh được tình trạng mùi hôi phân tán đến khắp phòng.

                                         Tích hợp chức năng khử mùi hôi khó chịu 

5. Tích hợp cảm biến Auto Comfort

Cảm biến thông minh  Auto Comfort ở điều hòa Panasonic cho phép điều hòa có thể tự điều chỉnh công suất. Nếu trong phòng có nhiều người điều hòa sẽ tăng công suât làm lạnh hơn, chức năng cảm biến Auto Comfort giúp duy trì độ ẩm trong phòng mà không gây khô da

                                               Cảm biến Auto Comfort thông minh

6. Trang bị lớp phủ chống bụi bẩn ở cánh quạt 

Trang bị lớp phủ chống bụi trên cánh quạt ngang sẽ giúp cánh quạt của máy lạnh Panasonic sẽ đảm bảo luôn sạch sẽ. Thiết kế này không chỉ giúp người dùng hạn chế phải vệ sinh máy lạnh mà còn chống ẩm mốc do bụi và vi khuẩn bám vào cánh quạt, giữ an toàn sức khỏe người dùng

Trên đây là toàn bộ bài viết mà điều hòa AC&T chia sẻ cho các bạn về công nghệ làm lạnh khử mùi của Panasonic, nếu có bất cứ thắc mắc hay quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ qua website: https://dienmayact.com/ 

Xem thêm về điều hòa Panasonic: Tại đây 

Top