Giỏ hàng

CÁC TÍNH NĂNG HỮU ÍCH CỦA ĐIỀU HÒA CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT.

Khi sở hữu cho mình 1 chiếc điều hòa trong không gian căn nhà chắc hẳn nhiều người chỉ đơn thuần sử dụng bật/tắt và tăng giảm nhiệt độ điều hòa mà chưa hề biết tới một số công dụng hữu ích của điều hòa. Hãy cùng điện máy AC & T đi vào tìm hiểu những tính năng hữu ích của điều hòa nha!

1. Cài đặt giờ ( Clock ) - Hẹn giờ ( Time on/Time off )

Việc cài đặt giờ là để giúp cho việc hẹn giờ về sau chính xác hơn. Lưu ý, mỗi lần thay pin cho điều khiển, bạn phải cài đặt giờ lại.

Còn về chức năng hẹn giờ rất tiện lợi để bật hoặc tắt máy điều hòa vào ban đêm để bạn có một giấc ngủ ngon lành không phải tỉnh dậy tắt/bật điều hòa.

2. Cách dùng chế độ Auto - Cool - Dry

Khi nhấn nút Mode và chọn Auto (tự động), máy sẽ tự động chọn chương trình cài đặt sẵn thích hợp nhất với nhiệt độ ngoài nhà và nhiệt độ hiện tại trong căn phòng.

Nếu muốn theo ý mình, bạn có thể bấm Mode rồi chọn các chế độ Dry (làm khô) hay Cool (làm mát)

Nên chọn Dry khi độ ẩm trong không khí ở mức cao, nhiệt độ không quá nóng. Nhất là trong thời tiết ẩm nồm ở miền Bắc thì chọn chế độ Dry là một tính năng hữu ích.

3. Chế độ quạt trong điều hòa ( FAN )

Với chế độ quạt chạy liên tục. Sử dụng các chế độ quạt khi bạn không muốn làm mát, nhưng muốn chạy quạt để khí lưu thông trong phòng. Tuy nhiên, thay vì chạy điều hòa ở chế độ quạt (trong đó sẽ chỉ thông gió hạn chế), bạn có thể bật chạy quạt trần (nếu nó có trong phòng) cho một không khí lưu thông thông suốt.

4. Vận hành công suất hiệu quả 

Hầu hết các loại máy đều có chế độ vận hành mạnh mẽ (nút Powerful) khi xả lạnh cho phòng. Khi nhấn vào nút này, máy đạt năng suất tối đa. Sau 20 phút điều hòa sẽ tự động quay lại chế độ vận hành bình thường, vì vậy rất thuận tiện cho người sử dụng.

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

Top