Giỏ hàng

Vì sao cần phải bảo dưỡng điều hòa thường xuyên

Trong quá trình sử dụng điều hòa sau một thời gian điều hòa hoạt động sẽ gặp phải sự cố dàn nóng và dàn lạnh bị bám nhiều bụi bẩn trên bề mặt. Nếu không vệ sinh thường xuyên những bộ phận này sạch sẽ và cứ thế sử dụng thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công suất hoạt động của thiết bị. 

Vậy tại sao cần phải bảo dưỡng điều hòa thường xuyên? Cùng điện máy AC & T tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha!

1. Giúp không khí trong lành

Trong quá trình hoạt động, những hạt bụi li ti theo thời gian sẽ tích tụ dày bên trong máy gây giảm hiệu suất làm lạnh, tốn điện hay thậm chí chảy nước trong máy lạnh.

Ngoài ra, bụi bẩn và nấm mốc bám trên máy lạnh dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp của người dùng, nhất là những gia đình có người già và trẻ em. Chính vì vậy bạn cần bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh thường xuyên để giúp không khí trong lành.

2.Tăng tuổi thọ máy lạnh

Máy lạnh sẽ được kiểm tra và lau chùi thường xuyên sẽ luôn có trạng thái sử dụng tốt nhất, hoạt động cực kỳ hiệu quả với năng suất cao.

3.Tiết kiệm điện năng

Việc bảo dưỡng máy lạnh sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn, kiểm tra lại các linh kiện bên trong để giúp các bộ phận của máy vận hành ổn định và trơn tru hơn, từ đó giảm sự hao phí điện năng, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn và làm mát hiệu quả hơn.

CÔNG TY CP ĐT PT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AC&T

Đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh chính hãng uy tín tại Miền Bắc. Mang đến lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Văn Phòng: Lô 7, Liền kề 52, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 091 882 1000
Email: dienmay.act@gmail.com

Top