Giỏ hàng

NHỮNG GIẢI PHÁP GIÚP CHO NGÔI NHÀ LUÔN THÔNG THOÁNG DỄ CHỊU

Ở các khu đô thị, thành phố khi mà tốc độ phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm, san sát nhau, phương tiện giao thông di chuyển nhiều khiến cho không khí càng thêm ngột ngạt, khó chịu

Vậy cách nào để “hạ nhiệt” cho ngôi nhà thân yêu của bạn? Hãy cùng điều hòa AC&T tham khảo và vận dụng ngay những mẹo nhỏ giúp ngôi nhà luôn thoáng sáng, mát mẻ cả trong những ngày hè được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Vệ sinh nhà cửa luôn ngăn nắp, gọn gàng 

Việc vệ sinh nhà cửa gọn gàng ngăn nắp là yếu tố đầu tiên và cần thiết nhất để tạo ra một không gian thoáng đãng

Ngôi nhà thường có vẻ khó chịu không thoáng đãng là do có nhiều đồ đạc còn để nhiều chưa sắp xếp một cách hợp lí vậy chúng ta hãy dành thời gian rảnh để dọn dẹp gọn gàng hơn và bạn có thể loại bỏ tất cả những gì không cần thiết ra khỏi nhà hoặc sắp xếp chúng vào kho chứa đồ. Bởi nó sẽ làm giảm diện tích tiếp xúc và bám bụi.

                                                                 Giữ vệ sinh ngôi nhà luôn ngăn nắp, gọn gàng

2. Sử dụng các loại tinh dầu cho căn phòng 

Tinh dầu có tác dụng khử trùng, lọc không khí, đuổi côn trùng như ruồi, muỗi,… Xông phòng bằng tinh dầu không chỉ giúp phòng ở luôn thơm tho mà còn giúp bạn bảo vệ không khí trong nhà.

                                                    Sử dụng tinh dầu để loại bỏ không khí ô nhiễm 

3. Sử dụng máy lọc không khí 

Sử dụng máy lọc không khí giúp không gian luôn trong lành mang lại cảm giác thư thái dễ chịu và loại bỏ những vi khuẩn 

                                                   Sử dụng máy lọc không khí giúp không gian trong lành 

4. Hạn chế sử dụng nhiều các thiết bị điện 

Không chỉ là vấn đề tiết kiệm điện. Mà còn bởi nhiệt lượng tỏa ra từ các thiết bị điện, đồ dùng gia đình trong quá trình hoạt động sẽ khiến cho ngôi nhà càng thêm bức bí. Do đó, bạn hãy hạn chế tối đa, tắt các thiết bị khi không sử dụng.

                                                               Không sử dụng điện khi không cần thiết 

5. Sử dụng lưới chống muỗi, chống bám bụi 

Để không gian nhà luôn sạch sẽ, đơn giản là thêm vào ngôi nhà của bạn lớp cửa chống muỗi, chống bụi. Lớp lưới chống muỗi rất tiện lợi để gắn vào cửa sổ. Hệ lớp này còn có thể ngăn chặn phần lớn bụi từ môi trường bên ngoài thổi vào nhà.

                                              Sử dụng lưới lọc chống muỗi, bám bụi bẩn

Trên đây là những cách giúp cho ngôi nhà luôn thoáng mát để bạn tham khảo và thực hiện. Hy vọng một vài mẹo nhỏ của chúng tôi có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những yếu tố gây hại tới sức khỏe các thành viên trong gia đình, làm cho ngôi nhà của bạn luôn là nơi yêu thương nhất để trở về. 

-> Xem thêm máy lọc không khí: Tại đây 

Top